CÔNG TY TNHH MTV ĐẠT PHÚC AN

Thiết bị ngành nước

Thiết bị điện dân dụng

Phụ kiện khí nén

Mũi khoan, taro..
Ống nước, dây cu-roa, bạc đạn..

DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ trợ trực tuyến

Hỗ trợ Kỹ thuật:

0933 703 165

Email:trilm@thietbidiennuocdpa.com

Hỗ trợ Kinh doanh:

0933 703 165

Email:trilm@thietbidiennuocdpa.com

VIDEO CLIP

BÀI HỌC " ÉP CHÓ VÀO CHÂN TƯỜNG"

BÀI HỌC " ÉP CHÓ VÀO CHÂN TƯỜNG"

MUỐN THÀNH CÔNG THÌ PHẢI CÓ “6 CÁI ĐIÊN” NÀY

1/ Không sợ gì hết, liều lĩnh dám nghĩ dám làm. Cuộc sống đôi khi là vậy, cứ lo trước lo sau thì sẽ chẳng làm được trò trống gì hết. Đương nhiên, quá mạo hiểm cũng dễ gặp rủi ro nhưng ít nhất, nếu biết mạo hiểm đúng lúc, xác suất thành công bao giờ cũng cao hơn.

2/ Không cho mình đường lui. Có bao nhiêu người miệng thì kêu muốn nghỉ việc nhưng cuối cùng vẫn làm mãi? Có bao nhiêu người miệng thì kêu muốn kiếm tiền nhưng tay chân chẳng chịu làm, cứ ung dung thoải mái mà sống? Chẳng qua là vì bạn chưa tới đường cùng, chẳng qua là vì vẫn còn đường lui nên một chút chướng ngại cũng có thể trở thành cái cớ khiến bạn từ bỏ. 

3/ Nhất định phải giỏi một cái gì đó. Đầu óc đầy tham vọng nhưng không có thực lực vẫn là vô dụng. Bạn phải giỏi một kỹ năng nhất định nào có, hoặc ít nhất có thể tự tin kiếm tiền ở một lĩnh vực nào đó hoặc trở thành chuyên gia của lĩnh vực ấy. 

4/ Đừng có suy nghĩ làm tạm cho có. Thay vào đó, đã làm là phải làm cho tốt nhất. Dù là thời điểm khó khăn nhất, tôi cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ sửa nhà qua loa cả. Dù chỉ ở đôi ba năm, tôi cũng muốn biến nó thành không gian sống thoải mái, dễ chịu nhất.

5/ Bắt đầu từ những mục tiêu nhỏ. Không ai một bước thành danh được, cũng không ai ăn có một miếng đã béo nứt được. Lấy được chìa khóa nhà, trang hoàng nhà cửa, lắp điện nước, vào ở, tôi coi từng bước như một mục tiêu nhỏ, chinh phục từng mốc rồi mới hướng tới mục tiêu tiếp theo.

6/ Cuối cùng, tôi chỉ muốn nói rằng cố gắng dù rất mệt mỏi nhưng không chết người được đâu. Giờ nhìn lại mới thấy ngày xưa mình điên cuồng tới cỡ nào, nhưng cả quá trình trôi qua, lúc hưởng thụ thành tựu mình có được lại rất hạnh phúc. Thế nên, đừng e ngại chính ước mơ của mình, đừng tước đoạt quyền được thực hiện lý tưởng của bản thân, dù người khác cho nó là hão huyền, chỉ cần bạn vẫn quyết tâm thì ngày ảo mộng thành hiện thực không còn xa nữa.

Chúc các bạn thành công! Theo Trí Thức Trẻ


ĐỐI TÁC
lên đầu trang
Zalo